Hội nghị LINE 2019

Ngày 27/6 vừa qua, Hội nghị chiến lược kinh doanh thường niên của LINE - LINE Conference 2019 - đã được tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản. Tại hội nghị năm nay, Giám đốc WOW của LINE đã công bố tầm nhìn mới của công ty “Life on LINE”, theo đó LINE sẽ theo đuổi WOW bằng việc trở thành “hạ tầng cuộc sống” làm đòn bẩy thay đổi phong cách sống cũng như hỗ trợ mọi khía cạnh cuộc sống của người dùng 24/7.

Với 3 mục tiêu mũi nhọn: “Offline”, “Fintech” và “AI”, LINE sẽ tập trung phát triển các ý tưởng vào ba lĩnh vực chiến lược này để minh chứng cho những nỗ lực hiện thực hóa “Life on LINE” của công ty.

Cũng tại hội nghị lần này, các nhà sáng lập của LINE đã lần đầu cho ra mắt một số ứng dụng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng như:

✅ LINE_SCORE – một hệ thống đánh giá tín nhiệm xã hội bằng công nghệ AI;

✅ LINE_DUET – đối thủ “nặng ký” của Google Duplex – một sự kết hợp tuyệt vời của sức mạnh của con người và AI;

✅ Vision – một sân chơi thỏa sức sáng tạo video

Chi tiết: xem tại đây